August 17, 2016

ರಾಖೀ



ನೀನು  ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಹುಡುಕ್ತಿಯಾ  ಅಂತ ಗೊತ್ತು . ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು  ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ . 
ನಿನ್ನ ಮೆಸೇಜ್ ಗೆ  ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೆ . ಅದಕ್ಕೆ  ಬರೆದಿಟ್ಟಿದ್ದರೂ  ಇಮೇಲ್ ನಾ  ಕಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲ . ಅಂದ್ಕೊಂಡ ಹಾಗೆ  ಮೆಸೇಜ್ ಬರಲಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಗ್ತಿತ್ತು .   ಜೊತೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಖುಷಿನೂ ! 

 ಈಗ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರೋಣ . 
ನೀನು  ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗ್ತೀಯ . ಇದನ್ನ ಮೊದಲು ಕೂಡ  ನಿಂಗೆ ಹೇಳಿದೀನಿ .ಯಾಕೆ  ಇಷ್ಟ ಅಂತ ಕೇಳಿದರೆ  ಅದರ ಉತ್ತರ ನಂಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .  ತುಂಬಾ ಚೆನಾಗಿದೀಯ  ಅಥ್ವಾ ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತೆ ಅಂತಲ್ಲ .  ಅದೇನೋ ನೀನು  ಎದುರು ಬಂದಾಗ , ಹತ್ತಿರ  ಇರೋವಾಗ,  ಮನಸ್ಸು ಖುಷಿಯಾಗಿರತ್ತೆ . ಒಂಥರಾ ಉತ್ಸಾಹ !  ಇದನ್ನ  ಪ್ರೀತಿ ಅಂತ ಅಂದ್ಕೊಳೋದಾದ್ರೆ  ... ಹಾಗೆ ಸರಿ ! 
ಒಟ್ನಲ್ಲಿ  ನಂಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗ್ತೀಯ ಅನ್ನೋದಂತೂ ನಿಜ. ಇದು ನನ್ನ ಭಾವನೆ ಮಾತ್ರ. ನಿನಗೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ  ಆ ತರ ಅನಿಸಬೇಕು ಅಂತೇನಿಲ್ಲ . ಅನಿಸಿದರೆ , ನಿಂಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮಧುರ ಭಾವನೆಗಳು ಮೂಡಿದರೆ ನನಗೆ ಖುಷಿ . ಹಾಗೇನಾದ್ರು ಆದ್ರೆ  ನಿನ್ನನ್ನ ನನ್ನಿಂದ  ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯನೋ ಅಷ್ಟು  ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡ್ಕೋತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ . ಇವೆಲ್ಲ ಒಂಥರಾ ಕನಸು ಬಿಡು . ಇರಲಿ . 
ನಿಂಗೆ ನಾನು ಇಷ್ಟವಾಗದಿದ್ದರೂ ನನಗೇನು ಬೇಜಾರಿಲ್ಲ . ಒಂದು ಮಾತು ನೆನಪಿಡು .  ಪ್ರೀತ್ಸೇ ಪ್ರೀತ್ಸೇ ಅಂತ  ಹಿಂದೆ  ಬೀಳೋದಾಗ್ಲಿ , ನೀನು   ಐ ಲವ್ ಯೂ ಅಂದಿಲ್ಲ ಅಂತ ದೇವದಾಸ್ ಆಗೋದಾಗ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ನಾನು ಮಾಡೋನಲ್ಲ . 

ನನಗನಿಸಿದ್ದನ್ನ  ಮುಚ್ಚಿಡದೇ ನಿಂಗೆ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲ  ಆಗ   ಕನ್ಫ್ಯೂಶನ್  , ಕೋಪ , ಆಶ್ಚರ್ಯ , ಗಾಬರಿ  .. ಈ ಎಲ್ಲ ಭಾವಗಳ ಮಿಶ್ರಣ  ನಿನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಂಡಿತ್ತು ನಂಗೆ . ಏನೂ ಹೇಳದೆ  ಥಟ್ ಅಂತ ಎದ್ದು ಹೋದ್ಯಲ್ಲ ಆಗ್ಲೇ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ  ಇದ್ಯಾಕೋ ಸರಿ ಹೋಗಿಲ್ಲ ಅಂತ . ಆದ್ರೂ  , ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲ  ನೀನು ಇಷ್ಟ ನಂಗೆ ಅಂತ  ಅದರಿಂದ ಮನಸಿನ ಭಾರ ಎಷ್ಟೋ ಇಳಿದಂತೆ ಅನಿಸಿತ್ತು .  ಆವತ್ತಿಂದ ನೀನು ನನ್ನ  ತಪ್ಪಿಸಿ ಓಡಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ . ಅದು ಸರಿ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ನಂಗೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಆವತ್ತು  ಕ್ಯಾಂಟೀನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದು .. ನೋಡು  ನನಗನಿಸಿದ್ದು ನಾನು ಹೇಳಿದೀನಿ ಅಷ್ಟೇ . ಅದರಲ್ಲಿ ನಿಂಗೆ ಒತ್ತಾಯ ಇಲ್ಲ.  ನೀನು ಈ ತರ , ಕಣ್ಣು ತಪ್ಪಿಸಿ ಓಡಾಡೋ ಅಗತ್ಯ ಇಲ್ಲ . ನಿಂಗೆ ನನ್ನಿಂದ ಯಾವ ತೊಂದರೇನು ಇಲ್ಲ.  ಒಂದು ಒಳ್ಳೇ ಸ್ನೇಹ  ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲು ಇರಬಹುದಲ್ವಾ  ? ಅಂತ .  ಅದರ ನಂತರ .. ಮತ್ತೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ  ನಿಧಾನವಾಗಿ  ನಾರ್ಮಲ್ ಆಯ್ತು  ಬಿಡು . ಸುಮಾರು ತಿಂಗಳೇ ಕಳೆದು ಹೋಗಿವೆ  ಇದೆಲ್ಲ ಆಗಿ . 
ನಾನೇನೋ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟೆ . ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ ಅದು ಇನ್ನು ಕೊರಿತಾ ಇದೆ ಅನ್ನೋದು  ತೀರಾ ಇತ್ತೀಚೆ ಗೊತಾಯ್ತು . ನಿನ್ನ  ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಹತ್ರ  ಹೇಳಿದ್ಯಂತೆ    ಇಷ್ಟ  ಆಗ್ತೀಯ , ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತೆಲ್ಲ ಹೇಳೋರಿದಾರೆ . ಅವ್ರಿಗೆ ಈ ಸಲ ರಾಖಿ ಕಟ್ಟಿ  ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸ್ತೀನಿ ಅಂತ .
ಅದು ನನಗೋಸ್ಕರ ಹೇಳಿದ್ದು ಅಂತ ನಂಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗೋಯ್ತು . ಅದಕ್ಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಇವತ್ತು .   ಆ ಮಾತು ನಂಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು ಅಂತ ಗ್ಯಾರಂಟೀ  ಆದ್ರೆ , ನೀನೂ ಹುಡುಕ್ತಿಯ , ಅಟ್ ಲೀಸ್ಟ್  ಮೆಸ್ಸೇಜ್ ಮಾಡಿ ಕೇಳ್ತೀಯ . ಹಾಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಬಂದ್ರೆ , ಇಮೇಲ್ ಕಳಿಸೋಣ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ  ಎಂದಿನಂತೆ ಇದ್ದರಾಯ್ತು ಅಂತ  ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಊಹೆ  ಸುಳ್ಳಾಗಲಿಲ್ಲ . 

ಅಲ್ಲಾ ಕಣೆ , ಅದೆಷ್ಟ ಸಲ ಹೇಳಿದೀನಿ , ನಾನು ಕೇವಲ ನನಗನಿಸಿದ್ದನ್ನ ನಿನ್ನತ್ರ ಹೇಳ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ ಹೊರತು , ನಿನಗೆ  ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡಿಲ್ಲ . ನಿನ್ಗನಿಸಿದ್ದನ್ನ ಹೇಳ್ಕೊಳೋ  ಹಕ್ಕು ನಿನಗಿದೆ . ಆದ್ರೆ ಅದನ್ನ ನಂಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಹೇಳು  ಅಂತ . 
ಈಗ ನೀನು ರಾಖೀ ಕಟ್ಟಿದ ತಕ್ಷಣ  ನಂಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲಿರೋ ಭಾವನೆ  ಬದಲಾಗಿ ಬಿಡತ್ತೆ ಅಂದ್ಕೊತೀಯ?  ಅದೇನು  ಸಿನೆಮಾ ನಾ?   " ಇವತ್ತಿಂದ ನೀನೆನಿದ್ರೂ ನನ್ ತಂಗಿ ತರ. ನೀನು ಯಾವತ್ತಿದ್ದರೂ  XYZ   ಗೆ ಸೇರಬೇಕಾದೊಳು . ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಕ್ಷಮಿಸು " ಅಂತೆಲ್ಲ  ಹೇಳ್ತಿನಿ ಅಂದ್ಕೊಂಡ್ಯಾ ? 
ತಪ್ಪು ಕಣೆ .  ಹಾಗೆಲ್ಲ ರಾಖಿ ಕಟ್ಟಿದ  ತಕ್ಷಣ , ಕೆನ್ನೆಗೆ ಬಾರಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ  ಬದಲಾಗೋ ಹಾಗಿದ್ರೆ .. ಅದು ಪ್ರೀತಿನೆ ಅಲ್ಲ .  ಅದು ಟೆಂಪರರಿ  ಮೋಹ  ಅಷ್ಟೇ  ! ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸ್ತೀನಿ  ನೀನೂ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ  ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡೋದು, ಹಿಂದೆ ಬೀಳೋದು  ಇದೆಲ್ಲ  ಒಬ್ಸೆಶನ್ . 
ನಾನು ಇದೆರಡು ಕ್ಯಾಟಗರಿ ಗೂ ಸೇರಿಲ್ಲ . ಅನಿಸಿದ್ದನ್ನ ಹೇಳ್ಕೊಂಡು  ಫ್ರೀ ಅಗಿಬಿಡೋದು ನನ್ನ ಸ್ವಭಾವ . 
ಈಗ ನಿಂಗೆ ನಾನು ಹೇಳೋದು ಇಷ್ಟೇ .   ನೀನು ನಂಗಿಷ್ಟ ಅಂದಿದ್ದನ್ನೇ  ನೆವ ಮಾಡಿ ನಾನು ಕೆಟ್ಟೋನು , ಪೋಲಿ ಹುಡ್ಗ ಅಂತ ಡಿಸೈಡ್ ಮಾಡಬೇಡ.  ರಾಖೀ ಕಟ್ಟಿ ಸುಧಾರಿಸ್ತೀನಿ ಇವನ್ನ  ಅಂತನೂ ಅಂದ್ಕೊಬೇಡ . ನಿಂಗೆ  ನಾನು ಒಬ್ಬ ಸಾದಾ ಸ್ನೇಹಿತ ಆಗಿ ಕೂಡ ಬೇಡ  ಅಂತ ಅನಿಸಿದರೆ , ನಂಗೆ ಅದನ್ನ ಸೀದಾ ಹೇಳು.  ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ನಾನೇನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡ್ಕೊಳಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದರಿಂದ ನಂಗೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇರೋ ಭಾವನೆಗಳು ಬದಲಾಗತ್ತೆ ಅಂತ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡ್ಕೋಬೇಡ .   ನಿನ್ನ ಮದ್ವೆ ಆದ್ಮೇಲೂ , ನನ್ನ ಮದ್ವೆ ಆದ್ಮೇಲೂ  ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ , ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿಯ ನೆನಪಾಗಿ  ಭದ್ರವಾಗಿ ಇಟ್ಟಿರ್ತೀನಿ ಈ ಮಧುರ ಭಾವಗಳನ್ನ .  ಅದು ಬದಲಾಗೋದಿಲ್ಲ 

ಮುಗಿಸೋ ಮುಂಚೆ ಇನ್ನೊಂದ್ ಸಾರಿ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಕೇಳು .. ನೀನೇನಾದ್ರೂ  ಮನಸ್ಸು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ , ನಿನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಂಗೆ ಒಂದು ಜಾಗ ಕೊಡ್ತೀಯಾ ಅಂತಾದ್ರೆ ,ಸಂಕೋಚ ಇಲ್ಲದೆ ನಂಗೆ  ಹೇಳು  ನಿಂಗೆ ಯಾವತ್ತೂ , ಯಾವುದೇ  ಕಂಪ್ಲೈಂಟ್ ಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡ್ಕೊಳದೆ ಇರೋ ಅಷ್ಟು   ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡ್ಕೋತೀನಿ ಅಂತ ಮಾತ್ರ  ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಬಲ್ಲೆ !

  ---- ಇತಿ
      ಪ್ರೀತಿಯ ಅಂತೂ ಅಲ್ಲ , ಸ್ನೇಹಿತ ಅನ್ನಬಹುದೋ ಇಲ್ವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ  
      ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತು  ಯಾರು ಅಂತ  ಹಾಗಾಗಿ ಹೆಸರು ಹಾಕಲ್ಲ ! 
 

1 comment:

sunaath said...

ಪ್ರೇಮಪತ್ರ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ!